Tấm ốp trần tường PVC nano vân gỗ – xu hướng mới trong trang trí nội thất 2020

Sử dụng gỗ để ốp tường sẽ làm cho ngôi nhà bạn sang trọng thêm bội phần. Tuy nhiên với điều kiện khí hậu nắng nóng, độ ẩm cao của nước ta sẽ khiến cho gỗ tự nhiên rất dễ bị bay màu, ẩm mốc, mối mọt thậm chí cong vênh, … Trước bài toán hóc búa trên, một loại vật liệu mới ra đời – tấm ốp tường giả gỗ đã khẳng định giá trị vượt trội của mình.

Tuy mới xuất hiện trên thị trường nhưng các sản phẩm tấm ốp tường giả gỗ đã được sử dụng phổ biến ở khắp nơi cho các công trình khách sạn, nhà hàng, văn phòng hay nhà riêng tạo nên một xu hướng mới trong trang trí nội thất.

1. Tấm ốp tường giả gỗ được sản xuất như thế nào?

Tấm ốp tường giả gỗ được sản xuất từ nhựa PVC, lớp phủ UV và keo kết dính. Bề mặt tấm nhựa được phủ lớp hoa văn giống như vân gỗ tự nhiên. Độ chân thật của vân gỗ trên sản phẩm đạt tới 99% và có rất nhiều chủng loại để khách hàng lựa chọn.

2. Sử dụng tấm ốp tường giả gỗ có tác dụng gì?

Sở dĩ tấm ốp tường giả gỗ được nhiều khách hàng tin dùng do mang những tính năng vượt trội hơn hẳn so với gỗ tự nhiên.

Nói không với mối mọt
Tấm ốp tường giả gỗ làm từ bột PVC nên chắc chắn sẽ không bị mối mọt tấn công. Do đó sử dụng vật liệu này sẽ bền vững mãi với thời gian.

Chống chịu nước tuyệt đối
Bột PVC làm nên các tấm nhựa ốp tường giả gỗ hoàn toàn không thấm hút nước, nên rất thích hợp sử dụng ở khu vực có độ ẩm cao hay thường xuyên phải tiếp xúc với nước.

Tạm biệt đám cháy
Tấm ốp tường giả gỗ không có khả năng duy trì ngọn lửa và không làm đám cháy lan rộng, khác hẳn với các vật liệu gỗ rất dễ cháy. Do đó, để phòng cháy nổ cho ngôi nhà của bạn thì loại vật liệu này là sự lưạ chọn sáng suốt nhất.

Không bị cong vênh
Gỗ tự nhiên thường bị nở ra khi thời tiết ẩm ướt và co lại khi thời tiết hanh khô. Vì thế cho nên sau một thời gian các tấm ốp tường bằng gỗ tự nhiên sẽ bị cong vênh, gây mất thẩm mĩ. Còn các tấm ốp tường giả gỗ hoàn toàn không có hiện tượng cong vênh trong mọi điều điện thời tiết.

Thân thiện với môi trường
Sử dụng tấm ốp tường giả gỗ PVC sẽ hạn chế tối đa việc khai thác gỗ tự nhiên, góp phần bảo vệ tài nguyên rừng, bảo vệ sự sống trên Trái Đất. Vật liệu làm từ nhựa PVC nên hoàn toàn không chứa độc tố, rất an toàn đối với người sử dụng.

Phù hợp với ví tiền
Chi phí bạn phải bỏ ra để ốp tường bằng gỗ tự nhiên chắc chắn sẽ cao hơn gấp nhiều lần so với chi phí sử dụng tấm ốp tường giả gỗ PVC trong khi hiệu quả thẩm mĩ có khi lại không bằng. Vì vậy lựa chọn ốp tường bằng các tấm nhựa giả gỗ sẽ giúp gia chủ tiết kiệm được một khoản lớn mà vẫn đảm bảo tính bền đẹp cho ngôi nhà.

Ngoài ra, tấm ốp tường giả gỗ còn có các tính năng khác như

– Bề mặn nhẵn, cứng, chịu được va đập mạnh.

– Mẫu mã và màu sắc vân gỗ đa dạng, phong phú giúp khách hàng có nhiều lựa chọn để ốp tường trang trí.

– Độ bền cao, không bị hao mòn theo thời gian và có thể tái chế.

– Ốp được tất cả các bức tường mới hay cũ, ở mọi vị trí với các thao tác thi công nhanh gọn, không gây nhiều bụi bặm.

Với những ưu điểm trên thì việc lựa chọn thi tấp ốp tường giả gỗ cho căn nhà của bạn là một quyết định hợp lý.

3. Mua tấm ốp tường giả gỗ ở đâu?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp tấm ốp tường giả gỗ. Tuy nhiên nếu bạn đến với nội thất Nhà Đẹp, bạn sẽ được cung cấp sản phẩm chất lượng với giá cả phải chăng và được tư vấn miễn phí các giải pháp trang trí nội thất sang trọng phù hợp với ngôi nhà của của bạn. nội thất Nhà Đẹp tự tin cam kết sẽ làm vừa lòng quý khách hàng bởi chúng tôi đã có nhiều năm kinh nghiệm trong thiết kế thi công nôi thất với đội ngũ kĩ sư giỏi và công nhân lành nghề.

Địa chỉ liên hệ:
? Showroom số 1 Hoàng Hoa Thám, p.Thanh Bình TP Ninh Bình
☎️ Hotline: 0915555520 – 0967294486
? Website: https://nhadepninhbinh.vn

Add your comment

Chọn nhà Thầu Dụ trù Tài chính Làm việc với thiết kế Sơ lược Phong thủy Thủ tục Pháp lý Ý Tưởng Kiến trúc
Cửa phòng ngủ và những điều kiêng kỵ
Thiết kế căn nhà mát mẻ mặt tiền hướng chính Tây
Có nên tốn tiền cho thiết kế?
Có nên tốn tiền cho thiết kế?
0915.555.520
Liên hệ